Ngôn ngữ
English Vietnamese
DANH MỤC SẢN PHẨM

Nên mua loại vang số nào cho dàn karaoke?

Tinh
Th 3 11/10/2022

Vang số đảm nhận nhiệm vụ loại bỏ tạp âm, mang đến âm thanh trong, mượt mà hơn. Vậy nên mua loại vang số nào cho dàn karaoke? Hãy cùng Tech Sound Việt Nam tìm hiểu câu trả lời chi tiết cho câu hỏi này thông qua bài viết dưới đây. 

Vai trò của vang số đối với dàn karaoke

Vang số còn được gọi là mixer hay mixer kỹ thuật số. Thiết bị này đảm nhận nhiệm vụ tự động trộn âm thanh, can thiệp sâu vào các dải tần âm thanh, từ đó hỗ trợ điều chỉnh chức năng của các thiết bị khác như echo, mic, music, effect… Tất cả hoạt động của vang số đều được thực hiện thông qua Equalizer tham số chạy trên các hệ điều hành như Mac, Window..

Thiết bị này được ứng dụng trong nhiều hệ thống âm thanh từ dàn karaoke gia đình đến phòng hát karaoke kinh doanh. Tùy vào mỗi dàn karaoke, vang số đảm nhận những vai trò khác nhau. Cụ thể:

  • Đối với dàn karaoke quy mô nhỏ như gia đình: Vang số trong dàn karaoke gia đình có nhiệm vụ pha trộn các tín hiệu âm thanh của loa, micro cùng giọng của người hát. Điều này giúp cho giọng hát của bạn sẽ trở nên chân thực, trong trẻo và chân thật nhất.  
  • Đối với dàn âm thanh lớn như hội trường, sự kiện: Đây là những không gian rộng lớn, đông người nên âm thanh phải đảm bảo đủ lớn để khán giả có thể nghe được nội dung của người nói. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý rằng âm thanh không được rè, ché tai hay có lẫn tạp âm. Vang số là thiết bị giúp bạn loại bỏ hết tạp âm, điều chỉnh âm thanh trở nên mượt mà, sạch hơn. 

hinh anh nen mua loai vang so nao cho dan karaoke so 1

Vang số có vai trò đặc biệt, giúp làm sạch âm thanh cho người nghe

>>> Xem thêm: Vang số là gì? Chức năng của vang số trong dàn karaoke

Nên mua loại vang số nào cho dàn karaoke?

Dưới đây là một số loại vang số tốt, phù hợp với dàn karaoke và bán chạy nhất năm 2022. Bạn có thể tham khảo để biết nên mua loại vang số nào cho dàn karaoke trong gia đình.

Vang số DMX DK6000

Đây là sản phẩm sở hữu hiệu ứng karaoke kỹ thuật số với khả năng xử lý âm thanh chuyên nghiệp. Mỗi module chức năng trong vang số DMX DK6000 có thể gỡ rối độc lập, tương ứng với một giao diện điều khiển gỡ lỗi riêng. Thiết bị được trang bị bộ chống feedback cho phép bù đắp tần số giúp DSP chống hú, rít mà vẫn giữ nguyên chất lượng âm thanh. 

Thiết kế vang số DMX DK6000 giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh một số hiệu ứng trên các kênh trực tiếp mà không cần sử dụng máy tính. Cấu hình thiết bị cắt rú rít cực tốt, từ đó bảo vệ loa karaoke an toàn khi hát. 

Vang số Karaoke PRO 2 

Thiết bị này có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Bên cạnh đó, vang số karaoke PRO 2 sở hữu nhiều tính năng vượt trội, giúp điều chỉnh âm thanh hoàn hảo để bạn tận hưởng cảm giác thoải mái khi ca hát. Các tính năng của loại vang số này được điều chỉnh thông qua phần mềm máy tính với mạch xử lý dữ liệu thông minh. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh bằng tay một cách dễ dàng.

hinh anh nen mua loai vang so nao cho dan karaoke so 2

Vang số karaoke PRO 2 

Vang số Marani KD1550P

Vang số Marani KD1550P là bộ xử lý karaoke kỹ thuật hiệu suất cao, cho phép bạn kiểm soát độc lập và xử lý âm thanh nhanh chóng trên micro, nguồn nhạc và hiệu ứng kỹ thuật số được áp dụng cho giọng nói. Loại vang số này có màu đen trang nhã, thích hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau của phòng karaoke, từ gia đình đến quán karaoke chuyên nghiệp. 

>>> Xem thêm các dòng vang số karaoke tại đây

Bài viết trên là top những loại vang số tốt, bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “nên mua loại vang số nào?”. Nếu cần tư vấn hoặc hỗ trợ các vấn đề liên quan đến thiết bị âm thanh nói chung và vang số nói riêng, bạn có thể liên hệ với Tech Sound Việt Nam để được giải đáp chi tiết. 

Bài viết liên quan

CÔNG TY CỔ PHẦN TECH SOUND VIỆT NAM

Hotline: 0942979696 / 0933469555

Địa chỉ Showroom: Số 07-B2 ShopHouse24h, Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

Website: www.techsound.vn

Youtube: http://ldp.to/ytbtechsound

Zalo: http://ldp.to/zalotechsound

Facebook: http://ldp.to/fbtechsound

 Tags:
Viết bình luận của bạn