Ngôn ngữ
English Vietnamese
DANH MỤC SẢN PHẨM

Nên mua loa karaoke của hãng nào? Gợi ý chi tiết

Tinh
Th 4 09/08/2023

Nên mua loa karaoke của hãng nào là câu hỏi được nhiều người quan tâm tìm hiểu nhất. Việc sử dụng sản phẩm của các thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp giúp bạn có được chất lượng âm thanh hoàn hảo. Bên cạnh đó, điều này còn làm tăng tuổi thọ của thiết bị. Hãy cùng Tech Sound Việt Nam điểm qua một số thương hiệu sản xuất loa karaoke uy tín nhất hiện nay. 

1. Thương hiệu DMX Audio

Nếu chưa biết nên mua loa karaoke của hãng nào, bạn hãy tham khảo thương hiệu DMX Audio. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh nổ tiếng tại Trung Quốc. Dù mới xuất hiện ở thị trường âm thanh Việt Nam chưa lâu nhưng DMX đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của người dùng nhờ những sản phẩm vượt trội. 

Nhắc đến sản phẩm Trung Quốc, người tiêu dùng tại Việt Nam thường không có thiện cảm vì cho rằng dùng không được lâu. Tuy nhiên, loa karaoke DMX đã đánh bay suy nghĩ này. Loa karaoke DMX được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Italia hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Do đó, thiết bị có thể đáp ứng hoàn hảo nhu cầu ca hát của người dùng. Một số dòng loa karaoke DMX đình đám mà Tech Sound đang phân phối bao gồm FX2, KP8012, ES12, DX12…

Anh Hoàng - khách hàng của Tech Sound đã sử dụng loa DMX cho biết “Tôi đã sử dụng loa karaoke DMX được gần 6 tháng. Sau thời gian sử dụng, tôi thấy thiết bị hoạt động khá ổn định, không xảy ra lỗi. Công suất loa lớn nên âm thanh cũng mạnh mẽ và chân thực hơn so với các dòng loa trước mà tôi đã dùng”. 

nen mua loa karaoke cua hang nao 1

>>> Tham khảo trọn bộ các dòng loa karaoke hot nhất hiện nay tại đây

2. Thương hiệu NEXO Audio - Top 5 thương hiệu âm thanh biểu diễn chuyên nghiệp nhất thế giới

Năm 1979, Eric Vincent (người Pháp) và Michael Johnson (người Anh) đã phối hợp với nhau cùng thành lập nên thương hiệu âm thanh NEXO Audio. Loa karaoke của NEXO được sản xuất theo công nghệ tiên tiến. Bạn có thể yên tâm sử dụng loa NEXO bởi thiết bị đã được công nhận đảm bảo chất lượng ISO 9001:2015 vào năm 2018. Đây là tiêu chuẩn được quốc tế công nhận dựa trên quy trình kiểm tra vô cùng khắt khe. 

Ngoài ra, loa karaoke NEXO được gắn nhãn hiệu CE nhằm thông báo với người dùng rằng họ đã chọn đúng sản phẩm đạt tiêu chuẩn châu  u. Những nguyên liệu làm nên chiếc loa đều được lựa chọn cẩn thận nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng. 

Các dòng loa NEXO nói chung và loa karaoke nói riêng đều được bảo hành tiêu chuẩn 5 năm. Trong khoảng thời gian này, tất cả vấn đề phát sinh do nhà sản xuất sẽ được hỗ trợ đổi mới 1:1.  

nen mua loa karaoke cua hang nao 2

3. Nên mua loa karaoke của hãng nào? Hãng Martin Audio

Martin Audio là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi “Nên mua loa karaoke của hãng nào?”. Thương hiệu này ra đời năm 1971 do Dave Martin thành lập. Martin Audio là hãng chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh dùng cho sân khấu, hội trường, dàn karaoke gia đình… đến từ Anh. 

Ưu điểm nổi bật của các dòng loa karaoke Martin là âm thanh mạnh mẽ, chắc chắn và độ phủ vượt trội. Bên cạnh đó, tiếng mid sáng, tiếng treble sắc nét và rõ ràng. Dù ở xa loa bạn vẫn có thể cảm nhận được âm thanh rất rõ và sáng. Bên cạnh chất lượng âm thanh, loa karaoke Martin còn gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại, tinh tế, phù hợp với mọi phong cách thiết kế. Các dòng loa karaoke Martin có tại Tech Sound bao gồm: Blackline V15, Blackline X15, Blackline X10, V10… 

nen mua loa karaoke cua hang nao 3Trên đây là lời giải chi tiết cho câu hỏi “nên mua loa karaoke của hãng nào?”. Hy vọng qua bài viết, bạn đã tìm được thương hiệu uy tín để mua sắm loa karaoke. Nếu cần tư vấn, bạn hãy liên hệ với Tech Sound Việt Nam để được tư vấn chi tiết.

Bài viết liên quan


CÔNG TY CỔ PHẦN TECH SOUND VIỆT NAM

Hotline: 0942979696 / 0933469555

Địa chỉ Showroom: Số 07-B2 khu ShopHouse24h, Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

Website: www.techsound.vn

Youtube: http://ldp.to/ytbtechsound

Zalo: http://ldp.to/zalotechsound

Facebook: http://ldp.to/fbtechsound

 Tags:
Viết bình luận của bạn